Khám phá 5 mẫu xe mới giá ngang nhau dự sẽ “gây bão” năm 2017

Kia Rio 2017 đã lăn bánh tại Trung Quốc. Chiếc Kia Rio mới có không gian rộng rãi hơn thế hệ trước là nhờ tăng kích thước thêm 15 mm

Được bổ sung và nâng cấp cả nội thất và ngoại thất, 5 mẫu xe hơi dưới đây là gợi ý tốt cho những ai đang muốn mua xe ô tô có mức giá phải chăng trong năm 2017.

1. Toyota Yaris 2017

Ngoài việc bổ sung thêm các trang bị về bên trong khoang lái, thì ngoại thất của chiếc Yaris cũng được thiết kế hoàn toàn mới. Xe Yaris nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn pha công nghệ với đèn sương mù dạng LED mới được tinh chỉnh lại. Ở phía sau, đèn hậu Yaris cũng sở hữu công nghệ LED, được đặt nằm ngang mới và phần cản sau hơi lồi ra ngoài trong thể thao hơn.


2. Ford Fiesta 2017

Phiên bản nâng cấp Ford Fiesta 2017 sở hữu chiều dài lớn hơn so với phiên bản cũ, khoảng cách giữa 2 hàng ghế cũng được nâng cấp, khiến cho người ngồi trong mẫu xe hơi mới này cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Trải qua 6 thế hệ, mẫu xe Ford Fiesta sedan hiện là một trong những mẫu xe hơi bán chạy nhất của hãng Ford, đặc biệt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, chiếc Fiesta lại gặp khó trước sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc.


3. Kia Rio 2017

Kia Rio 2017 đã lăn bánh tại Trung Quốc. Chiếc Kia Rio mới có không gian rộng rãi hơn thế hệ trước là nhờ tăng kích thước thêm 15 mm chiều dài, 5 mm chiều rộng, 10 mm trục cơ sở lên mức 2.580 mm nhưng đã giảm 5 mm chiều cao. Xe Kia Rio sở hữu nét thiết kế mới với lưới tản nhiệt hình mũi hổ, các cụm đèn được tinh chỉnh mới lại, nắp ca-pô dài hơn, mỏng hơn. Tiến vào bên trong nội thất, xe Kia Rio có bảng điều khiển hoàn toàn mới trông thể thao hơn, các ghế ngồi được bọc nỉ hoặc da nhân tạo.


4. Chevrolet Sonic LS Sedan

Sonic Sedan chính là mẫu xe thứ hai của Chevrolet nằm trong danh sách . Ngoài những thiết bị giống Spark như 10 túi khí, cùng camera lùi và tính năng định vị toàn cầu OnStar. Mẫu xe Sonic còn được trang bị thêm nhiều thiết bị tiêu chuẩn khác như hệ thống điều hòa không khí, màn hình cảm ứng 7.0 inch, cụm đồng hồ hiển thị mới, kết nối Wi-Fi 4G LTE.


5. Smart Fortwo

Smart Fortwo đang là dòng xe nhỏ phù hợp với những người ưa thích phân khúc supermini, dễ dàng di chuyển trong khu vực thành phố chật hẹp, khó khăn về khu vực đỗ. Tuy xe Smart Fortwo chỉ sở hữu động cơ 89 mã lực với hai tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động ly hợp kép, nhưng với thân hình nhỏ gọn, 2 chỗ ngồi nên chiếc xe Smart Fortwo di chuyển rất linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *